image banner
Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, người cao tuổi

kham_benh_va_phat_thuoc.png

Đội ngũ y, bác sĩ đã tiến hành thăm khám, đo huyết áp, do điện tim, siêu âm,... và cấp thuốc miễn phí cho 340 người dân. Hầu hết các bệnh nhân đến khám đều là người lớn tuổi, nên thường mắc các các bệnh chủ yếu như: tim mạch, viêm khớp, viêm dạ dày, tăng huyết áp, đái tháo đường, thoái hóa cột sống các bệnh về mắt,…Sau thăm khám, các bác sĩ đã tư vấn, hướng dẫn các cụ những kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh cá nhân,...; Qua đó, giúp người lớn tuổi nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả.

Tổng kinh phí cho đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí là trên 136 triệu đồng, đây là nguồn kinh phí do các thành viên trong đoàn tự đóng góp để thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí là một hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc, phát huy tinh thần thiện nguyện vì sức khỏe cộng đồng của các y, bác sĩ, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta./.


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh